[giaban]190,000 ₫[/giaban] [giacu]200,000 đ[/giacu][hot]-5%[/hot]
[tomtat]
  • Mua 3 cuốn giảm 15% còn 170.000đ/cuốn
  • Mua 5 cuốn giảm 25% còn 150.00đ/cuốn
  • Mua trên 10 cuốn vui lòng liên hệ
[/tomtat]
[chitiet]

Sách The Enzyme Factor

Bên trong Sách Enzyme Factor, bạn sẽ khám phá ra:
✔ Làm thế nào để trông trẻ hơn và trì hoãn lão hóa
✔ Làm thế nào để sống tăng cường phòng thủ tự nhiên của cơ thể của bạn
✔ Làm thế nào để có một sức khỏe tốt khi 100 năm tuổi
✔ Quan niệm sai lầm với nhiều xu hướng ăn uống
✔ Những đặc điểm đường ruột của bạn có thể dạy cho bạn về sức khỏe của bạn
✔ Tại sao sữa uống sẽ gây loãng xương
✔ Làm thế nào cơ thể của bạn sẽ trở nên bị oxy hóa, nếu bạn ăn thực phẩm bị oxy hóa
✔ Tại sao ăn thịt của động vật có nhiệt độ cơ thể cao hơn con người gây ô nhiễm máu
✔ Mối quan hệ không thể tách rời giữa cơ thể con người và đất
✔ Làm thế nào tình yêu sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch.


TS-BS Hiromi Shinya - người phát minh ra phương pháp mổ nội soi nổi tiếng - hướng dẫn qua cuốn sách mà ông đã dày công nghiên cứu The Enzyme Factor. Theo ông, hầu hết các loại bệnh đều bắt nguồn từ chính thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của con người và ăn uống có liên quan mật thiết đến sức khỏe và tuổi thọ của con người
Bệnh từ miệng vào - Họa từ miệng ra, khi mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động như hiện nay thì chuyện ăn uống an toàn, đúng cách đang được đặt lên hàng đầu.
Vậy ăn uống như thế nào để có một cơ thể khỏe mạnh, tránh được bệnh tật? Chúng ta hãy để TS-BS Hiromi Shinya - người phát minh ra phương pháp mổ nội soi nổi tiếng - hướng dẫn qua cuốn sách mà ông đã dày công nghiên cứu The Enzyme Factor.

Trong cuốn Sách Sức Khỏe The Enzyme Factor, chúng ta sẽ tìm thấy những bí quyết vô cùng đơn giản, Shinya sẽ bật mí cho các bạn cách ăn uống như thế nào cho hợp lý để không bao giờ phải đi gặp bác sĩ. Tỉ lệ rau, củ, quả, hạt và thịt là bao nhiêu để bạn có một bữa ăn hoàn hảo, đầy đủ dinh dưỡng.
Nguyên nhân dẫn đến các loại bệnh: tiểu đường, tai biến, xơ vữa động mạch, gút, mỡ trong máu, tăng cholesteron, xơ gan, thận, viêm loét dạy dày – tá tràng, bệnh ung thư và cách phòng tránh.
Hay nói cách khác Cuốn Sách Sức Khỏe The Enzyme Factor có thể giúp bạn tự làm Bác Sĩ cho bản thân, người thân, thậm chí Cộng Đồng xung quanh bạn.
Trong Enzyme Factor, Tiến sĩ Hiromi Shinya trình bày nghiên cứu của mình, căn cứ vào 45 năm của ông về hành nghề y tại Hoa Kỳ và Nhật Bản. Nghiên cứu này đưa ra các ý tưởng của một loại enzyme phép lạ, trong đó tất cả các enzyme cơ thể cần được sản xuất.
Ông gợi ý ung thư và các bệnh khác xảy ra khi enzyme quan trọng này bị cạn kiệt và không thể làm đúng công việc của mình. Trong cuốn sách này, ông đã cho thấy rõ ràng như thế nào những gì chúng ta ăn ảnh hưởng đến cơ thể. Khoa học của tiến sĩ Shinya là giải thích rõ ràng và dễ hiểu.

Những gợi ý cho chế độ ăn uống và lối sống dựa trên khoa học này rất đơn giản và dễ làm theo . Ngay cả những người nghĩ rằng họ biết tất cả mọi thứ về làm thế nào để ăn uống đúng sẽ ngạc nhiên khi họ phát hiện ra những gì là thực sự khỏe mạnh .

Sách Sức Khỏe THE ENZYME FACTOR


[/chitiet]


[kythuat]
  • Thông tin cơ bản
  • Sách The Enzyme Facetor - Nhân tố Enzyme Tác giả: Tiến sĩ, Bác Sĩ Hiromi Shinya Dịch giả: Huỳnh Ngọc Trụ Số trang: 190 trang Khổ in: 13.8x20.5 cm

  • Eventhose người nghĩ rằng họ biết mọi thứ về làm thế nào để ăn uống đúng sẽ surprisedwhen họ phát hiện ra những gì đang thực sự healthy.This chế độ sức khỏe đơn giản đã khiến hàng trăm bệnh nhân của ông, nhiều fromcancer đau khổ và bệnh đe dọa tính mạng khác, để hoàn thiện health.Inside bodys Miracle của bạn enzyme bạn sẽ khám phá ra: Làm thế nào để trông trẻ hơn và trì hoãn lão hóa Làm thế nào để sống tăng cường phòng thủ tự nhiên bodys của bạn. Tại sao không có sự tái phát của ung thư khi bệnh nhân theo theShinya Chế độ ăn uống & Sức khỏe Phác đồ. Làm thế nào để trở thành một khỏe mạnh 100 năm quan niệm sai lầm cũ với nhiều xu hướng chế độ ăn uống gì đặc ruột của bạn có thể dạy cho bạn về sức khỏe của bạn Tại sao uống sữa sẽ gây ra bệnh loãng xương như thế nào cơ thể của bạn sẽ trở nên bị oxy hóa, nếu bạn ăn thực phẩm bị oxy hóa Tại sao ăn thịt của động vật có một cao hơn bodytemperature hơn con người gây ô nhiễm máu các mối quan hệ không thể tách rời giữa cơ thể con người andthe đất như thế nào tình yêu kích hoạt systemThis miễn dịch là một cách tiếp cận mới, quan trọng và giá cả phải chăng để chăm sóc sức khỏe trong Americaby thế giới tiêu hóa hàng đầu, và phát minh của colonoscopicsurgery, người đã dành cả cuộc đời của mình trong nghiên cứu thực nghiệm về chủ đề ofhuman tiêu hóa. Nếu chúng ta đi theo Tiến sĩ Shinyas toa sức khỏe chúng ta sẽ loseweight, là phù hợp, tiết kiệm tiền và tận hưởng một life.Dr. lâu và khỏe mạnh Shinya đã điều trị nhiều nhà lãnh đạo chính trị và những người nổi tiếng trong cả Mỹ andJapan. Ông chỉ trích nhiều của y học hiện đại là quá chuyên biệt, mất touchwith cơ thể như một hệ thống tổng thể. Ông kêu gọi tất cả các loại thuốc độc mà chỉ shouldbe sử dụng trong một thời gian ngắn. Ông cho biết công nghệ y dược đã advancingwhile chăm sóc sức khỏe thực sự rơi vào đắt disarray.Dr. Shinya cho thấy lý do tại sao rất nhiều người Mỹ bị thừa cân và lý do tại sao chúng tôi attemptsto giảm cân theo nghĩa đen đang giết chết chúng ta. Ví dụ, carbohydrate thấp, proteindiets cao sẽ có xu hướng cung cấp cho bạn dạ dày và màu sắc ung thư. Sữa chua có supposedto giảm táo bón sẽ gây ra nhiều hơn của nó trong thời gian dài. Sữa cũng có thể causearthritis, loãng xương, và allergies.This cuốn sách tiết lộ có bao nhiêu vấn đề sức khỏe mãn tính, thường do agingor di truyền, có thể được chữa khỏi bởi những gì bạn ăn, khi bạn ăn, và làm thế nào bạn ăn. văn bản
[/kythuat]

[video]
[/video]
[danhgia]
[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét